Sword Art Online + ของเก่ง(?)ที่ไม่มีใครใช้


ขอโทษด้วยนะครับที่ล่าช้า เพราะเป็นช่วงวันหยุดยาว
คนอัพโหลดคลิปเลยหยุดยาวอ่ะครับ ( 55 ) ต้องขออภัยด้วยนะครับ
แล้วคลิปนี้ก็เป็นคลิปที่ 4 สําหรับทางกลุ่มเรานะครับ
เป็น Weiβ Schwarz TCG Sword Art Online VS Disgaea
จากที่มีคนรีเควสซี่รี่ย์ SAO เราก็เลยลองจัดมาให้ดูครับ
จะเป็นยังไงลองไปดูกันเบยครับ

ส่วนลิสต์เด็คจะอยู่ที่นาทีที่ 23:26 นะครับ
__________________________________________________________________

   ของเก่ง(?)ที่ไม่มีใครใช้ by Apocalypse.
 สวัสดีครับ ผู้ที่หลงเข้ามาในบล็อกนี้ทุกท่าน กระผมนาย Apocalypse จะมาทำการรีวิวของเก่ง(รึเปล่า?)ที่ไม่มีใครใช้ อย่าพึ่งตกใจไปครับ ผู้อ่านบางคนอาจจะบอกว่า “เอ้ากูก็ใช้อ่ะ ทำไมว่าไม่มีคนใช้” หัวข้อนี้ผมจะมาพูดถึงการ์ดที่ผมมองว่าน่าจะเก่ง(รึเปล่า?) แต่ไม่ได้อยู่ในเด็คเมต้า หรือเด็คที่คนส่วนใหญ่ใช้ครับ

   โดยในบทความนี้ ผมจะมาพูดถึงซีรีย์ยอดนิยมที่มีคนมาเล่นเยอะมากอย่าง Sword Art Online
ถ้าพูดถึง SAO ก็คงหนีไม่พ้น เด็คเมต้า3สาวฮาเร็มไอ้โตะ “อาสึนะ-ลีฟ่า-ซิลิก้า” แต่หัวข้อนี้ เราจะขอไม่พูดถึงเด็ค3สาวนั่น เพราะของที่คนส่วนใหญ่ใช้ หัวข้อนี้เราไม่สนใจครับ เราจะมาพูดถึงของที่ไม่มีใครใช้กันอย่างไอ้โตะเวล3


   เลเวล3 พลังมาตรฐาน10k หน้าตาบ้านๆอย่างงี้ มีดีตรงไหนเนี่ย หลายๆคนอาจสงสัย เรามาดูเอฟเฟคกันดีกว่าครับ

[Auto][(3) นำการ์ดบนมือหนึ่งใบลงคล็อค] เมื่อเราวางไคลแมค [ผู้ใช้<ดาบคู่>] ลงในไคลแมคโซน สามารถจ่ายค่าคอสได้ ถ้าทำ ในเทิร์นนั้น การ์ดใบนี้ Power+3500 และได้รับเอฟเฟค [[Auto] ความสามารถนี้หนึ่งเทิร์นใช้ได้หนึ่งครั้ง เมื่อการ์ดใบนี้ทำคู่ต่อสู้รีเวิร์สจากการต่อสู้ สามารถนำการ์ดใบนี้กลับมาแสตนด์ได้]
[Auto] เมื่อการ์ดใบนี้โจมตี แสดงการ์ดใบบนสุดของเดคเราหนึ่งใบ ถ้าการ์ดใบนั้นเป็นคาแรคเตอร์ที่มีไทป์ <อวาตาร์> หรือ <เนต> นำการ์ดใบนั้นขึ้นมือ (ถ้าไม่ใช่ให้วางไว้ที่เดิม)

เอฟเฟคแรก Cx ลิ้งค์กับหนังสือ ตอนที่วางCx จ่าย3เอามือลงคล็อก1ใบ พลัง+3000 แล้วถ้าตีคนล้ม ตัวเองได้ตีอีกที
เอฟเฟคที่สอง ตอนสั่งตี เปิดท๊อปเด็ค ถ้าเป็นไทป์ อวาตาร์ หรือ เน็ต เอาใบนั้นขึ้นมือ

   ถือว่าดูดีใช้ได้เลยครับ มีทั้งเอฟเฟคเพิ่มมือแบบไม่เสียคอส แล้วมีเอฟเฟคไว้ปิดเกม แถมลงก่อนเวลได้ด้วย  “....อ้าว....แล้วทำไมไม่มีคนใช้มันอ่ะ” เรื่องนี้ผมอธิบายได้ครับ อย่างแรกเลย ด้วยความที่มันเป็นสีฟ้าที่ของอย่างอื่นไม่ค่อยจะเก่ง ไอ้ครั้นจะใส่ของสีฟ้าอย่างอื่นมาเป็นฐานสีมันก็ใช่เรื่องอยู่ หนีไปเล่นเด็คเมต้าซะจะดีกว่า

   ต่อมา “เอฟเฟคปิดเกม”ที่ว่า ดันเป็นCxลิ้งค์ไปซะได้ เท่านั้นยังไม่พอ ยังจ่ายตั้ง3 เสียมือ1 แถมไอ้มือที่เสียนั่นก็ไม่ได้ดิสไปธรรมดา แต่ดันต้องเอาลงคล็อกอีก เท่านั้นยังไม่พอยังต้องตีคนล้มอีก โห....ยิ่งกว่าเคราะห์ซ้ำกรรมซัดอีกครับ ถ้าจะปิดเกมใช้อาสึนะเวล3ปิดเอาดีกว่า คำนวณโซลล่วงหน้าได้ด้วย ไม่ต้องมานั่งลุ้นว่าจะตีเขาล้มมั๊ย สุดท้ายก็เข้าอีหรอบเดิมครับ ไปเล่นเมต้ากันดีกว่า

   ความซวยของคิริโตะยังไม่หมดเท่านั้นครับ Cxลิ้งค์ของไอ้โตะดันเป็นหนังสือ ไม่ใช่จั่วจ้วง ถึงแม้ว่าตีธรรมดาแล้วจะได้มือเพิ่มแต่ก็ต้องกั๊กมือไว้ก่อนจะลิ้งค์ เอาสล็อตCxไปใส่ประตู ใส่พายุดีกว่า หรือใครชอบทริกเกอร์หนังสือก็ไม่ขัดศรัทธาครับ

   พระเอกของเรื่องนี้ยังซวยต่อไปครับ เพราะการจะลงก่อนเวลของคิริโตะ มันดันไม่ใช่การเชนจ์ แต่เป็นการใช้อีเวนท์!! ถ้าเป็นSymphogear ที่มีเอฟเฟคขุดอีเวนท์จะไม่บ่นซักคำ
   คิริโตะยังคงซวยซ้ำซวยซ้อนซวยซ้ำซาก ยิ่งกว่าคามิโจว โทวมะซังอีก เพราะหลังจากลงสนามด้วยอีเวนท์ หรือลงสดตอนเวล3 ดันไม่มีฮีลซะงั้นแน่ะ !! อาสึนะที่ลงก่อนเวลด้วยอีเวนท์แล้วได้ฮีล คนเขายังไม่เล่นอีเวนท์กันเลย แล้วใครมันจะมาเล่นไอ้โตะวะเนี่ย !!!

   หลังจากอ่านมาถึงตรงนี้ ก็จะเห็นว่าทำไมมีแต่คนไปเล่นเด็คเมต้า3สาวกันหมด ด้วยเหตุผลด้านบน แต่ใครอยากสวนกระแสก็ไม่ว่ากันครับไม่ขัดศรัทธา แต่ถ้าคิดว่าจะจัดไปเพื่อลงแข่งแล้ว อันนี้ก็อาจจะลำบาก(มาก)ไปหน่อย

   สุดท้ายนี้ ก็อยากจะบอกกับทุกคนว่า “จะเอาVerzไปสู้Dragon Ruler แค่คิดก็ผิดแล้ว” เกี่ยวไรกับยูกิวะนั่น สำหรับบทความหน้าจะเป็นซีรีย์อะไรก็ต้องคอยติดตามกันที่บล็อกของเรานะครับ สวัสดีครับ

4 ความคิดเห็น:

  1. ที่ต้นบทความ คุณ Apocalypse บอกว่ามองแล้วน่าจะเก่ง แต่คนไม่ใส่กัน เลยเกิดเป็นบทความนี้ขึ้น ผมก็คิดว่าจะเป็นการแนะนำการใช้คิริโตะ ไม่ก็มุมมองว่ามันเก่งยังไง

    แต่ล่างๆมากลายเป็นบทความแนะนำ RRคิริโตะ ว่ามันตายยังไง ซะงั้น ==

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ24 กรกฎาคม 2556 เวลา 09:51

    โกงๆ แม่งโกง 04.50 ลองไปอ่าน effect ดูดีๆนะครับ
    /me เผ่น !!111

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ24 กรกฎาคม 2556 เวลา 11:59

    ใ ช่ ค รั บ โ ก ง ค รั บ ๆ ๆ แ ม่ ม มึ น ค รั บ ค ว า ม มึ น ข อ ง มั น

    ทํ า ใ ห้ นั ก เ ล่ น ก า ร์ ด ตั ว น้ อ ย ๆ ที่ เ ล่ น กั บ มั น ด้ ว ย โ ด น เ ล ย ค รั บ

    ตอบลบ
  4. อันนี้กาดอะไรหรอคับ

    ตอบลบ